22 มิ.ย. 2022 เวลา 13:25 • ความคิดเห็น
ถ้ายังไม่เป็นอัลไซเมอร์ ก็คงไม่..
ตราบใดที่ใจยังจำได้ ความเจ็บมักจะแอบซ่อนอยู่..
ความทรงจำระยะยาว เกิดจาก การมีอารมณ์เรื่องนั้นที่รุนแรง..
ในเรื่องนี้ คุณรู้สึกกับมัน แรงแค่ไหน... มันก็ติดคาใจนานแค่นั้น...
เมื่อคาในใจ ความไว้ใจ แบบเก่า คงจะยาก..
หาก อยากจะ กลับไป 100% ต้อง หาทาง ชนะใจตัวเอง.. เหมือนคน ที่อยากให้อภัยแบบ 100% มันต้องทำยังไง ก็ต้องหาทาง ต่อสู้ใจตัวเอง ในลักษณะเดียวกัน
คำถามเรื่องนี้ คือ ความไว้ใจเค้า อันเกิดจากใจเรา... ใจเรา ไว้ใจเค้าแค่ไหน.. ใจเรา ลบรอยแผลใจของตัวเอง ได้แค่ไหน...
คำถามอย่างว่า... เรารู้สึกถูกแทงเพราะมีดคนอื่นครั้งนึง .. แต่เราหยิบมีดมาแทงตัวเองซ้ำ บ่อยแค่ไหน
1
โฆษณา