26 มิ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ข้ามค่ายก็ใช้ไ้ด้ Microsoft ส่ง Defender ป้องกันไวรัสให้ iPhone และ Android
ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสสุดเจ๋ง Microsoft Defender ที่ติดมากับ Windows ได้เปิดตัวแอปความปลอดภัยใหม่ ในรูปแบบ Dashboard ที่ใช้ร่วมกับอุปกรณ์ต่างค่ายได้ทั้ง iOS และ Android สำหรับคนที่เป็นสมาชิก Microsoft 365 อยู่แล้ว
ข้อดีของของซอฟต์แวร์คือสามารถติดตามความปลอดภัยของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ได้หลายเครื่องพร้อมกัน แบบเดียวกับที่ใช้ในองค์กร แถมใช้งานง่าย ดูได้ในหน้าเดียว รวมถึงมีเคล็ดลับและคำแนะนำด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมให้กับผู้ใช้งานในครอบครัว ผ่านซอฟต์แวร์ที่เชื่อถือได้ มีต้องไปหามาลงเพิ่ม
แต่หากให้ใช้แอนตี้ไวรัสค่ายอื่น อย่าง Norton หรือ McAfee ก็สามารถดูสถานะของอุปกรณ์ที่ได้รับการป้องกันเหล่านี้ผ่านแดชบอร์ดของ Microsoft ได้เช่นกัน
คุณสมบัติของ Microsoft Defender จะแตกต่างกันไปตามแพลตฟอร์ม เช่น บน iPhone และ iPad จะเพิ่มการแจ้งเตือนป้องกันฟิชชิ่ง เพื่อเพิ่มความมั่นใจ
Defender กลายเป็นโปรดักส์ด้านความปลอดภัยของ Microsoft ที่กำลังเติบโต ในยุคที่ข้อมูลถูกโจรกรรมบนออนไลน์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว
สำหรับการใช้งาน Defender สำหรับคนทั่วไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับสมาชิก 365 Personal (209 บาท/เดือน) และ Family (289 บาท/เดือน ใช้งานได้ 6 คน) รวมพื้นที่คลาวด์ 1TB และชุด Office แบบออฟไลน์ หรือทดลองใช้ได้ฟรี 30 วัน หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก
1
#TechhubUpdate #Defender #Antivirus #Malware
⭐️ Techhub รวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
กดดูแบบเต็มๆ ที่ —> www.techhub.in.th
โฆษณา