22 มิ.ย. 2022 เวลา 19:52 • ไลฟ์สไตล์
ความเหงาเป็นมโนแห่งตน เป็นเรื่องของจิต.ความคิดของตนทำให้เราเป็นไป.มนุษย์เก่งมากๆเรื่องการสะกดจิตตัวเอง ให้ความรู้สึกของตัวเองดำดิ่งลงไปตามที่ใจตัวเองตั้งธงใว้.ถ้าใจเราไม่เปิดรับ แม้สิ่งแวดล้อมจะ ครึกครื้นเพียงใด เราจะไม่รับรู้มัน...เพราะจิตไม่ว่าง...ยุ่งอยู่กับการสะกดจิตตัวเองให้รู้สึกเหงาอยู่.ตอนเรานอนหลับ หูไม่ได้หายไปไหน แต่เราไม่ได้ยินอะไรเลย.
โฆษณา