23 มิ.ย. 2022 เวลา 05:12 • ความคิดเห็น
มาคุยกันค่ะ~ แล้วจะบอกได้ว่าคุณแปลกมั้ย
😁😁😁
ทุกคนก็มีความแปลก และแตกต่างกันทั้งนั้น สิ่งที่ควรปรับคงมีแค่ จงเข้าใจความเป็นคุณ เคารพในสิ่งที่คุณเป็น และโอบกอดทุกอย่าง อย่างเข้าใจ
คุณแค่อยู่ผิดที่ ผิดคน ผิดสังคม เขาเลยไม่เข้าใจ อย่างพยายามในสิ่งที่ไม่ใช่ เพราะมันเสียเวลา เสียงความรู้สึก เสียความเชื่อมั่น เสียใจ
ถ้าคุณอยู่ถูกที่ ถูกคน ถูกสังคม คุณก็สามารถอยู่ได้ คุยได้ เหมือนกับที่คุณ คุยกับครอบครัว และเพื่อน...
จงเข้าใจความเป็นธรรมชาติของตัวเองที่เป็นเเบบนี้แหละ และจงเข้าใจธรรมชาติของคนอื่น ที่บางคน ชอบพูดมาก หรือพูดน้อย เป็นคนนิสัยดี คนนี้นิสัยแย่ ต่างคนโตมาคนละแบบ เราบังคับคนให้เข้าใจเราไม่ได้หรอก ก็เขาเป็นคนแบบนั้น มีแนวคิดแบบนั้น เข้าใจแบบนั้น มันก็แค่นั้นเอง
ส่วนเรื่องต่อไปของชีวิต ในเมื่อยังมีชีวิตอยู่ การมีชีวิตคือการได้เรียนรู้ชีวิต ผู้คนที่แตกต่าง เรื่องราวที่ทั้ง ทุกข์ สุข ให้เราปวดหัวเล่นและผ่านมันไป ถ้าผ่านมันมาได้ มันก็คือบทเรียนชีวิตที่ดี เมื่อผ่านมันมาก ก็ควรส่งต่อบทเรียนนั้น ให้ผู้อื่นได้ตื่นรู้ ในเมื่อเราได้อะไรจากโลกใบนี้ เราก็ต้องมอบมันกลับไปบ้างในสิ่งที่เรารู้ทุกประสบการณ์ ส่งต่อมันออกไป~
โฆษณา