23 มิ.ย. 2022 เวลา 05:24
สวัสดีเธอในอนาคต 😊
ช่วงนี้มีอะไรมากมายในสมองเหลือเกิน อยากจะมาเล่าให้เธอฟังบ้างก็เท่านั้น
ไม่นานมานี้ได้มีโอกาสได้เข้ากลุ่มที่เต็มไปด้วยนักอ่านหนังสือเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน เป็นกลุ่มที่ดีมากทุกคนช่วยกันออกความเห็นหากมีคนถามถึงหนังสือแต่ละเล่ม และยังแนะนำเพื่อนๆ ถึงหนังสือน่าอ่านอีก สร้างความแจ่มใสให้การอ่านหนังสือลงทุนของฉันที่ดองไว้นานแล้ว ไม่รู้ว่าถึงวันที่เธอได้มาอ่านอีกครั้ง ในกลุ่มยังเต็มไปด้วยความแช่มชื่นเช่นนี้ไหม แต่หวังใจให้เป็นเช่นนี้ตลอดไป
กาลเวลาเปลี่ยนผ่าน ผู้คนเปลี่ยนไป ฉันใดฉันนั้นแหละหนา มิอาจเอื้อมบอกให้ผู้คนคงเดิม หากแต่เป็นความหวังของฉันเพียงเท่านั้น
ช่วงค่ำๆทุกวันได้ไปติวไลฟ์ภาษาญี่ปุ่นเพราะกำลังจะมีสอบต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ก็สร้างความหึกเหิมให้อีกเรื่อง จนอยากจะตั้งใจมากกว่านี้และลงสนามสอบเอาดีกรี N4 มาครอบครองในสนามสอบปลายปีนี้เหมือนกัน ตอนที่เธอมาอ่านอีกครั้งจะคิดว่าอย่างไรกันนะ
ช่วงกลางปีก็อย่างที่เธอรู้อยู่ ไม่รู้ว่าตอนนี้ช่วงกลางปีเธอจะยังวุ่นวายเหมือนเดิมไหมนะ มีการวางแผนอีกมากในช่วงนี้ หลายเรื่องที่ต้องจัดการให้เรียบร้อย การตรวจตราบ้าน ให้เป็นบ้านที่ดีและปลอดภัย เครื่องใช้ต่างๆที่ถึงอายุต้องจัดการดูแลอย่างถูกต้อง มิได้เหนื่อยขนาดนั้นหรอกหากแต่วุ่นวายใช้ได้ทีเดียว
หวังว่าตอนนี้เธอคงสบายดี สุขดี สามารถจัดการกับทุกอย่างได้ดี พัฒนาตัวเองในทุกๆวันเช่นเดิมนะ
ฉันจะตั้งใจทำวันนี้ ปัจจุบันนี้ ขณะนี้ให้ดีที่สุด เพื่อเธอในอนาคตนั้นจะได้ใช้ชีวิตตามที่ฝันไว้
รัก
โฆษณา