23 มิ.ย. 2022 เวลา 05:43 • บ้าน & สวน
10 ร้านขายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย สวยอย่างมีสไตล์บน NocNoc 🏡
by NocNoc
เอาใจสายรักการแต่งบ้านที่ต้องการสนับสนุนสินค้าของคนไทย วันนี้ Space Story มีพิกัดเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยพร้อมกับเรื่องราวของแรงบันดาลใจที่ตอบโจทย์การแต่งบ้านหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ยอดฮิตอย่างมินิมอล น่ารักอบอุ่นแบบ Japandi เรียบหรูดูแพงแบบ Modern Luxury หรือสายรักธรรมชาติอย่าง Scandinavian
ซึ่งเทคนิคการเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านในแต่ละสไตล์ก็จะแตกต่างกันออกไป ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เข้าเอกลักษณ์ของแต่ละแบบ เช่น บ้านสไตล์ธรรมชาติอย่าง Scandinavian ควรเลือกคุมโทนด้วยงานไม้ผสมกับเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธไทนสร้างความอบอุ่นให้กับบ้าน ซึ่งก็เข้ากับบ้านสไตล์ Japandi เช่นกัน หรือหากชอบความเรียบหรูดูแพง วัสดุที่เป็นเอกลักษณ์เช่นหินอ่อนก็ค่อนข้างตอบโจทย์บ้านสไตล์ Luxury ได้ดี
อย่างไรก็ตามการแต่งบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำตามสไตล์ที่ตายตัว เพราะความสวยงามอย่างเดียวอาจไม่พอ ต้องตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันไปในแต่ละบ้าน เช่น ในบ้านที่พื้นที่จำกัดอาจต้องมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นในเรื่องของการจัดเก็บที่สะดวก ไม่กินพื้นที่ภายในบ้าน หรือสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้หลายแบบ เรียกว่าซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียวได้ใช้คุ้มเลย
อีกข้อนึงที่มองข้ามไม่ได้เลยคือเรื่องความแข็งแรง ทนทาน เพราะเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นก็ไม่ได้เปลี่ยนกันบ่อย ๆ ซื้อแล้วอาจจะอยู่กับเราไปอีกแสนนาน
Baan Furniture
เริ่มต้นด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้มินิมอลสาย japandi ที่พกความน่ารักมาเต็มร้อย ช่วยเติมเต็มความเป็นธรรมชาติและความอบอุ่นตามสไตล์ของ ‘Baan Furniture’ เฟอร์ทุกชิ้นที่นี่ใช้เทคนิคเฉพาะโดยช่างผู้ชำนาญจนได้เฟอร์นิเจอร์ที่แข็งแกร่ง ทนรอยกว่าไม้เคลือบทั่วไป แต่ยังคงความน่ารักสไตล์คิมิโนโต๊ะไว้
ชุดโซฟาไม้ยางพาราพร้อมชุดเบาะแบบเลือกสีเองได้ สามารถถอดซักได้สะดวก วางตรงไหนของห้องก็น่ารัก เพิ่มความละมุน สไตล์บ้านมินิมอลญี่ปุ่น ☁️
👉🏻 : ชุดโซฟาไม้ยางพารา รุ่นฟีฟ่าแพน ขนาด 72x200x68 ซม. สีธรรมชาติ https://bit.ly/39IVu6Q
EasyCozy Furniture
Easy Cozy สมชื่อ เรียบง่ายแต่สบายใจ แตกต่างอย่างมีสไตล์กับเฟอร์นิเจอร์ของชาว Minimal ที่มากับคอนเซปต์ less is more ด้วยไอเดียฟังก์ชั่นแบบเอนกประสงค์ที่สามารถปรับได้ตามวัตถุประสงค์การใช้สอย จัดเก็บเคลื่อนย้ายได้สะดวก ไม่เกะกะ เหมาะกับชาวคอนโดเอามาก ๆ ที่สำคัญยังได้ไม้ยางพาราคุณภาพที่ลายสวย ไม่มีตาไม้แตกต่างจากยางพาราทั่วไปด้วยนะ
นอกจากนี้แบรนด์ยังรับสั่งทำแบบปรับขนาด รวมถึง custom สีสันอื่น ๆ ได้ ทำให้สินค้าทุกชิ้นจะมีลายเซ็นเป็นของตัวเอง ไม่ต้องห่วงว่าจะไปซ้ำกับบ้านอื่นเลย
👉🏻 : โต๊ะพับข้าง รุ่น Drop Leaf - Natural https://bit.ly/3HHgjfs
MAAI Design Furniture
แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์มินิมอลอย่าง MAAI Design Furniture กับจุดเด่นเรื่องของความแข็งแรง ทนทานแต่ดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เล็งเห็นความสำคัญของธรรมชาติ ทางแบรนด์จึงเลือกใช้วัสดุไม้ยางพาราเพื่อลดการทำลายป่าและสนับสนุนเกษตรกรไทยไปพร้อมกัน เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดสรรเลือกเนื้อไม้กันเลยทีเดียว ถูกใจบ้านสายมินิมอลรักโลก
👉🏻 : Butterfly Table ชุดโต๊ะพับพร้อมเก้าอี้ https://bit.ly/3ybT5eg
SoulMate Furniture
แบรนด์ที่มีแรงบันดาลใจเริ่มต้นจากความรักในการสะสมของแต่งบ้านแนวเรโทรและเฟอร์นิเจอร์บ้านสไตล์ Scandinavian ยุค Mid-Century Modern จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเวียนที่นำเอาสีสันสดใสจากธรรมชาติเข้ามาร่วมด้วยตามสไตล์ Mid-Century Modern และ Contemporary จนได้เฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่น มีสไตล์ ไม่ซ้ำใครเลย
ใครชอบความแปลกใหม่เบื่อสไตล์เดิม ๆ แล้ว ไม่ซ้ำใครอันนี้ควรค่า ต้องมีจริง ๆ
👉🏻 โซฟา รุ่น I-Tim Cone 81 Cm Fabric https://bit.ly/3ybTmOk
Mahasamut (มหาสมุทร)
อีกหนึ่งแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย เป็นกันเองตามวิถีแนวบ้านเอเชียแต่เต็มเปี่ยมไปด้วย passion ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากคอนเซปต์ ‘The Journey of Design’ ซึ่งเป็นเรื่องราวการออกเดินทางเก็บเกี่ยวความสวยงามและนำมาสร้างสรรค์ผ่านผลงานการออกแบบที่เปิดกว้างและไอเดียใหม่ ๆ ที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพราะได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คน สถานที่หรือเรื่องราวธรรมดาในชีวิตประจำวันอยู่เสมอ
เฟอร์นิเจอร์ที่หยิบยกมาในวันนี้คือตู้เก็บของแนวสูงสไตล์ tropical ดีไซน์บานสานหวายลายพิกุล บานพับ Softclose ปิดนุ่ม เสียงเบากันกระแทก คงคอนเซปต์ความเรียบง่าย สบายใจ เป็นมิตรต่อคนไม่ชอบเสียงดัง
👉🏻 : ตู้เก็บของรุ่น HAKO https://bit.ly/3OgvvD4
Eggwhitedesign
แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ถูกใจทุกวัยด้วยสไตล์ร่วมสมัยมีกลิ่นอายความญี่ปุ่นและมินิมอล ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาและฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ผสมผสานทั้งความแข็งแรง ดีไซน์ที่สวยงาม และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ อีกจุดเด่นที่สำคัญคือเรื่องราคา มีความเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าสุด
Furniture of the day วันนี้คือตู้รองเท้าบานเลื่อนดีไซน์เก๋ ถูกออกแบบมาให้เก็บรองเท้าบู้ทสูง ๆ ได้ด้วย น้องไม่ต้องนอนนอกตู้เพราะตัวสูงอีกต่อไป 🤣
.
👉🏻 : ตู้รองเท้าบานเลื่อน PERD https://bit.ly/3tUmCXD
Furnish Classy
มาทางสายบ้าน luxury กันบ้างกับ Furnish Classy แบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์รายแรกของไทย ที่นี่มีให้เลือกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์เลย อย่างที่ยกมาวันนี้คือโต๊ะทานข้าว ท็อปหินอ่อน เรียบหรูดูแพง Classy สมชื่อร้านจริง ๆ
👉🏻 : โต๊ะทานข้าว ท็อปหินอ่อนขาแสตนเลส 130x80x75 Cm https://bit.ly/3Nc0wqb
Whoop studio
มาถึงแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำหรับสายชอบแมทช์ แต่งบ้านบ่อย whoop studio เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Modern Asian Minamalism ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ การันตีด้วยรางวัลผลงานการออกแบบจาก PM awards, Demark award, Designer of the year พร้อมให้แมทช์กับบ้านได้ทุกแบบ ทุกแนวไม่มีวันเบื่อ
โต๊ะอาหารดีไซน์เรียบง่าย หน้า top หิน Geoluxe จาก SCG ทนความร้อน รอยขีดข่วน ดูแลรักษาง่าย เข้ากับการแต่งบ้านได้หลายสไตล์
👉🏻 : Whoop Studio Maburu Table ท้อปหิน Palissandro / โอ๊คธรรมชาติ https://bit.ly/3b6x4Vd]
CARLINO Design
ปิดท้ายกันด้วย CARLINO Design กับการออกแบบโซฟาตามหลัก Ergonomic design พร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นโซฟาปาร์ตี้ ปรับเอนเป็นเตียงนอนก็ได้ เข้ากับบ้านได้หลายสไตล์ทั้งโมเดิร์น มินิมอลหรือสแกนดิเนเวียน สีสันสดใจโดนใจใครบ้างมั้ยน้า
👉🏻 : MR CARLINO: OLLY โซฟา โซฟาปรับนอน โซฟาอเนกประสงค์ 2 ที่นั่ง https://bit.ly/3naxgFT
หวังว่าพิกัดที่เราเลือกให้วันนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับการแต่งบ้านที่เป็นตัวเองที่สุดได้ แต่ถ้าหากต้องการไอเดียเฟอร์นิเจอร์สไตล์อื่น ๆ เข้าไปหาได้เพิ่มเติมที่ App ของ NocNoc ได้เพิ่มเติมได้เลยน้า
ใครยังไม่มี App ไปโหลดเตรียมไว้ได้เลย : https://bit.ly/3zYxXcT
#SpaceStory #NocNoc #แรงบันดาลจริงให้บ้านคุณ
โฆษณา