23 มิ.ย. 2022 เวลา 08:01
😆👉 เด็กน้อยในตัวฉัน 👈😉
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
มีใครเห็นเด็กน้อยคนนี้บ้างมั้ยค่ะ เด็กที่หายไปจากความทรงจำนานมากแล้ว เด็กขี้เล่นที่ชอบปีนป่ายบนต้นไม้ เด็กที่ชอบวิ่งเล่นตามลานวัดและเล่นซ่อนหากันหลังโบสถ์เด็กกลุ่มนั้นหายไปไหนกัน🙄🍂
ความบริสุทธิ์ที่มีอยู่ภายในตัวตนและจิตใจที่บอกเราว่าการหัวเราะคือความสุข การร้องไห้ก็เป็นแค่ความเสียใจธรรมดาแต่มันไม่ใช่ความทุกข์เพราะความรู้สึกของเด็กๆ มักออกมาจากใจจริงๆ และเกิดขึ้นในแบบไม่ซับซ้อนเหมือนความรู้สึกของผู้ใหญ่ 😃🍂
เป็นไปได้มั้ยที่เราจะตามหาเด็กคนนั้นให้กลับคืนมาให้อยู่กับเราอีกครั้งหนึ่งเพราะวัยนั้นคือช่วงเวลาแห่งความสุขเหลือเกิน...สำหรับชีวิตที่ผ่านมา😆🍂
เชื่อกันมั้ยค่ะ 😁👉ว่า...จิต และวิญาณนั้นไม่มีวันแก่😉🍂
พลังบางอย่างที่เรามองไม่เห็นและเราก็ไม่ค่อยเข้าใจ🙄พลังเหล่านี้อย่างถ่องแท้... เท่าใดหนัก แต่เราก็สามารถจะเรียนรู้กฎเกณฑ์ต่างๆ ที่นำพลังงานเหล่านั้นมาใช้ประโยชน์ให้แก่ชีวิตของเราได้😁🍂
เรามองไม่เห็นชีวิตแต่เรารับรู้ว่ามันดำรงอยู่ เพื่อแสดงออกซึ่งความสดงามแจ่มจรัสให้แก่ชีวิตของเราได้😆🍂
อย่าอยู่กับร่างที่กำลังร่วงโรยโดยความรู้สึกถึงความเหนื่อยอ่อนและท้อถอยอยู่กับความเรื้อรังของความคิดเก่าๆ ที่ไร้ซึ่งสีสันเลย 😃🍂
มีใครเจอเด็กน้อยคนนั้นหรือยังค่ะ ถ้ายังไม่เจอรีบตามหาน้าาาจะได้ยิ้ม และหัวเราะกันใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง😁👉😉❤️
อิสรภาพแห่งจิต ๒๓ มิ.ย. ๒๕๖๕
😆👉🙏❤️🌻👋💤💤
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
โฆษณา