23 มิ.ย. 2022 เวลา 10:35 • ความคิดเห็น
ก่อนอื่นต้องมีความเชื่อมั่นในตนเป็นพื้นฐานให้เเน่นๆซะก่อน (ไม่ใช่มั่นจนหลงตัวเอง) อาทิเช่น เราเป็นคนที่มองโลกในเเง่ดี แต่คนอื่นกล่าวหาว่าเราอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ซิ่งเรารู้ตัวเองดีว่าอะไรคือมองโลกในเเง่ดีอะไรคือโลกสวยกันเเน่
ถ้าเราไม่มั่นใจเราก็จะลังเลว่าถูกหรือผิด จริงไม่จริง
โฆษณา