23 มิ.ย. 2022 เวลา 12:16 • บันเทิง
แล้วก็เดินมาหน้าตู้ขนม เขาขายขนมมีกะหรี่พัพด้วย ฉันอยากกิน ก็ถามแม่ค้า(คนขาย)
"กะหรี่ มาจากไหนคะ"
แม่ค้า อึ้ง ก่อนจะตอบลูกค้า : เอ่อ ไม่รู้มาจากไหน รับมาขายเฉยๆ
แต่สีหน้าแม่ค้า เราพูดไปแล้วก็นึกขึ้นได้ เอ่อ เราพูดประโยคสั้นเกินอ่ะน้อะ ถามแล้วก็เดินหนี ฉันนึกในใจ เรื่องของเรื่องถ้าเป็นกะหรี่พัพโอท้อปสระบุรี ฉันก็จะซื้อมาด้วยงัย
โอ้ยหน้ออออ
ขอโทษนะคะแม่ค้า 🙏ฉันไม่ได้อธิบาย
โฆษณา