24 มิ.ย. 2022 เวลา 07:24
ดีนะค่ะ การที่ให้ผู้อื่น แต่เราต้องรู้จักให้และรับ ที่พอดีกันค่ะ
ไม่อย่างนั้นจะทำให้เราเสียสมดุลย์ในชีวิต แบบที่คุณมาขอความคิดเห็นนี่แหละค่ะ
ถ้าเรารู้จักที่จะแคร์ผู้อื่น เราต้องรู้จักที่จะแคร์และรักตัวเราเองด้วยค่ะ เพราะเราทุกคนมีทั้งร่างกาย และจิตใจ (จิตวิญญาณของเรานั้นแหละค่ะ) ที่ก็ต้องการ การดูแลและเอาใจใส่เช่นกัน
โฆษณา