24 มิ.ย. 2022 เวลา 12:49 • ไลฟ์สไตล์
เช้านี้ที่บางปู
เช้านี้ฝนตกเราจะไปกันไหมแม่
หรือฝนแค่นี้ทำอะไรเราไม่ได้หรอก
แม่ๆวันนี้มีรุ้งด้วย
นอนอยู่บ้านคงไม่ได้เห็น
วันนี้มีรุ้ง 2 ตัว รุ้งตัวอ้วนน
รุ้งคงดีใจ ที่ได้เล่นน้ำฝน
อาบแสงพระอาทิตย์ยามเช้า
เวลาคุยกับลูกได้นานคือเวลาในรถ
ลูกชอบบอลเราจะฟังเรื่องบอล
เราจะคุยเรื่องลูกชอบ
เราจะฟังเรื่องที่ลูกอยากฟัง
โฆษณา