24 มิ.ย. 2022 เวลา 14:30 • ความคิดเห็น
พวกเขาคือกลุ่มคนเเรกๆที่เราเจอ คอยให้ความช่วยเหลือ ดูเเลทุกข์สุข ทุกสิ่งทุกอย่าง อยู่ด้วยกันจนเกิดทั้งความรักเเละความพูกพัน
หากวันหนึ่วพวกเขาได้ทำร้ายเรา ทำเราเสียศรัทธาที่เคยเชื่อ หรืออะไรก็ตามทีีส่งผลให้เราเสียใจ ด้วยความรักที่เรามีให้พวกเขาในทั้งหมดที่มี ส่งผลให้เกิดความคาดหวังลึกๆ ส่งผลให้เราเสีนใจมากกว่าสิ่งใด ถ้าเทียบกับเวลาอยู่กับสังคมภายนอก
โฆษณา