24 มิ.ย. 2022 เวลา 17:33 • ไอที & แก็ดเจ็ต
วันนี้ผมจะมานำเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับ การเลือกซื้อ iPad ในมุมมองของผมนะครับ
(แอบขายของนิดนึง ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อกับผมได้ครับ)
iPad Gen 9
เป็นไอแพดที่ราคาถูกที่สุด มีขนาดหน้า 10.9 นิ้ว เหมาะสำหรับ"นักเรียน" เพราะว่ามีหน้าจอที่ขนาดพอเหมาะสำหรับการเรียนและการจดบันทึกสิ่งต่าง ๆ และถ้ามี Apple pencil ด้วยก็จะทำให้ครบครันสำหรับนักเรียนแล้วครับ
มีสองแบบ คือราคาครื่องเปล่า กับราคาโปร Bundle
สามารถทักมาสอบถามสินค้าได้นะครับ
iPad Mini Gen 6
เป็นไอแพดที่มีหน้าจอเพียง 8.3 นิ้ว เหมาะสำหรับ"สายอ่านหนังสือ" หรือ"คนทำงาน" เพราะว่ามีขนาดหน้าที่เล็ก กะทัดรัดในการพิมพ์ และใหญ่พอที่จะอ่านหนังสือออนไลน์ต่าง ๆ แต่ถ้าจะใช้ Apple pencil ขีดเขียนหน้าจอ ส่วนตัวผคิดว่าไม่เหมาะเท่าไหร่นักครับ
มีแค่ราคาเครื่องเปล่า ราคาเดียว
iPad Air 5
เป็นไอแพดที่ฮ็อตที่สุด มีขนาดหน้าจอ 10.9 นิ้ว เหมาะสำหรับ "นักเรียน" "นักศึกษา" "คนทำงาน" "สายอ่านหนังสือ" (ครอบคลุมเกือบหมดเลย) เพราะว่ามีขนาดที่ใหญ่พอที่จะเรียนหนังสือ จดบันทึก ดูหนัง ดูซีรีย์ เล่นเกม ทำงาน และตอบงานลูกค้า แม้ว่าทั้ง iPad Gen 9 และ iPad Air 5 มีขนาดหน้าจอที่เท่ากัน แต่ด้วยสเปคของ iPad Air 5 ที่แรงกว่าจึงทำให้อาจมีราคาที่สูงกว่า iPad Gen 9 พอสมควร
มีสองแบบ ราคาเครื่องเปล่า กับราคาโปร Bundle
iPad Pro M1
เป็นไอแพดที่มีรุ่นแยกย่อยอีก 2 รุ่นคือ รุ่น 11 นิ้วและรุ่น 12.9 นิ้ว จึงขอแยกออกเป็นสองอัน
iPad Pro 11 นิ้ว เหมาะสำหรับ "นักศึกษา" "คนทำงาน" เพราะว่ามีสเปคที่สูงกว่า iPad Air 5 พอสมควร จึงเหมาะกับนักศึกษาและคนทำงานที่ต้องการใช้โปรแกรมหนัก ๆ (พวกตัดต่อคลิป หรือทำงาน 3D) หรือจะเอามาดูหนัง หรือดูซีรีย์ได้เช่นกัน
มีสองแบบ ราคาเครื่องเปล่า กับราคาโปร Bundle
iPad Pro 12.9 นิ้ว อันนี้จะเป็นไอแพดที่ขนาดหน้าจอใหญ่สุด และสเปคดีสุด เหมาะสำหรับ "คนทำงาน" ที่ไม่เหมาะกับนักศึกษาก็เพราะว่า ราคาที่สูงเกินไป และบางครั้งถ้าไม่ใช้งานอย่างเต็มที่ก็จะทำให้การลงทุนซื้อรุ่นนี้ก็ไม่คุ้มกับที่เสีย (หมายความว่าซื้อรุ่นรองลงกว่านี้แล้วเอาเงินส่วนต่างไปซื้อ accessories อย่างอื่นแทนดีกว่า)
สวัสดีครับ ผมชื่อ อาตีฟ รหัสSP27009 เป็นตัวแทนจำหน่ายจากบริษัทจำลองจุฬา (CBA) มาจากเพจ CBA 2022 by Artif ซึ่งผมก็มีโปรโมชันสำหรับไอแพดต่าง ๆ มานำเสนอครับ 🙋‍♂️
1. Special bundle ประกอบด้วย ipad + Apple pencil + case apple (ราคาพิเศษสุด ๆ แต่บางเคสบวกราคาเพิ่ม)
2. ซื้อ ipad เดี่ยว ๆ ในราคาพิเศษที่ทุกคนสามารถใช้ราคาพิเศษนี้ได้
ทั้งสองโปรโมชันมีการรับประกันจากทางศูนย์ 1 ปี 💁‍♂️
แต่ AppleCare+ ต้องบวกราคาเพิ่มนะครับ
นอกจากนี้ทางร้านของพวกเรามีอุปกรณ์ของแบรนด์นี้ต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น iphone, airpod, apple pencil, macbook และ accessories ต่าง ๆ และหากลูกค้าท่านใดสนใจหรืออยากติดต่อทักมาถามเพิ่มสามารถทักมาได้ทาง dm ได้เลยะครับ ขอบคุณครับ🙇‍♂️
ชื่อ-นามสกุล: นายพีรพล มีสุวรรณ
รหัสนิสิต: 6441209927
รหัสพนักงานขาย(SP ID): SP27009
▪️ สามารถตรวจสอบรหัสพนักงานขายของ CBA ได้ที่ลิงก์นี้ >> https://docs.google.com/spreadsheets/d/14Vb38lB5K1vrW31nVzMVl2he4slDSTjeXW9rIzWrKGg/edit?usp=sharing
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ FB Page หลักของบริษัทจำลองจุฬาฯ >> https://www.facebook.com/CBAChula/
สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ ทางเฟส cba 2022 by Artif
ทางไอจี cba2022_artif
ทางทวิตเตอร์ cba222_artif
ทาง line line id:12312312390
โฆษณา