25 มิ.ย. 2022 เวลา 06:39 • ครอบครัว & เด็ก
วันที่ ท้อ มีสิ่งแรกที่เราจะนึกถึง คือครอบครัว ที่ไม่มีวันทิ้งเรา
วันที่ เราเสียใจ มีสิ่งแรกที่เราจะนึกถึง คือครอบครัว ที่ไม่มีวันทิ้งเรา
ตัดมาปัจจุบัน รู้ทั้งรู้ แต่ตอนนี้ จำเป็นดูแลตัวเองให้ได้ไม่เป็นภาระครอบครัว ถึงจะกลับไปแทนคุณ ....ใครรู้สึกแบบนี้บ้าง...
โฆษณา