25 มิ.ย. 2022 เวลา 06:51
เพื่อนผมเกลียดผมมากเลย เขาบอกกับผมว่าผมเป็นตัวท่วงในชีวิตเขา เเถมคนที่ผมเเอบชอบก็เหมือนจะมีใจให้เพื่อนผมด้วย ผมรู้สึกเเย่สุดๆเลยตอนนี้😭🥲 ผมควรทำยังไงดีครับ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราถามตัวเราเองดู ว่าเราเป็นตัวถ่วงจริงไหม
และถ้าจริง แล้วยังไง เพื่อนกันเปล่า
จัดกันแรงๆแบบนี้เลยใช่ไหม
เอากันตรงๆ
แล้วในมุมเรามันจริงไหม
ส่วนคนนั้นเราแอบชอบ
แต่เขายังไม่ใช่แฟนเรา เขายังไม่ได้เลือกเรา
คบกับเรา ก็ปล่อยเขาไป เขาเลือกเขาชอบเพื่อนเรามากกว่าเรา
ถามตนเองดู ว่าคุณจะแยกทางไหม
กับมิตรภาพทั้งหมดนี้ เพื่อนคุณคนนี้
และรวมถึงผู้หญิงที่คุณชอบ
โฆษณา