25 มิ.ย. 2022 เวลา 08:01 • ปรัชญา
ยักษ์ในชีวิตของคุณ
คืออะไร?
แต่ละคนคงมียักษ์อยู่
ในชีวิตบ้างไม่มากก็น้อย
1
ยักษ์ของบางคนอาจเป็น
ความกลัว
บางคนอาจเป็นความสงสัย
บางคนอาจเป็นความ
ขี้เกียจ
ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ที่เป็น
อุปสรรคต่างๆในชีวิตเรา
"อุปสรรคคือยักษ์ในชีวิต"
ล้วนเป็นยักษ์ที่ขัดขวาง
ชีวิตเราทั้งนั้น
ทำให้หลายครั้ง ชีวิตเรา
ย่ำอยู่กับที่ ไม่ไปไหน
เพราะเราไม่กล้าล้มยักษ์
ตัวนั้นที่อยู่ในชีวิตเรา
1
ดังนั้น
หากเราอยากมีชัยชนะ
ในชีวิต
เราต้องกล้าที่จะลุกขึ้น
ูสู้กับยักษ์ตัวนั้น
ที่คอยตามหลอกหลอนเรา
มาตลอด
ขู่มันกลับบ้าง
"แข็งแกร่งให้เหมือนนกอินทรีย์"
ด้วยกำลังทั้งหมดที่เรามี
เพราะเมื่อเราลุกขึ้นสู้
เมื่อไหร่
ยักษ์ที่อยู่ในตัวเราจะค่อยๆ
ลดลง
1
จนในที่สุด
เราก็สามารถเอาชนะ
มันได้
"ภาพจากpixabay"
โฆษณา