25 มิ.ย. 2022 เวลา 08:15 • ความคิดเห็น
ไม่ผิดค่ะ และความคิดของคุณดีอยู่แล้ว
และมันก็เป็นสิ่งที่ควรจะเป็นด้วย
แต่มันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะคนเราก็มีทั้งคนที่มีฐานะ และ ฐานะไม่ดี
จิตใจดี และ ไม่ดี
เพราะเราคิดว่ามันคือสิ่งที่ทำให้มนุษย์เราแตกต่างกัน เพื่อให้เราได้เรียนรู้ ขึ้นอยู่ที่ว่าเราเลือกที่จะเป็นคนแบบไหน
โฆษณา