25 มิ.ย. 2022 เวลา 09:00 • ความคิดเห็น
ไม่กลับไปค่ะ เลิกแล้วเลิกเลยค่ะ.ต้องเดินหน้าอย่างเดียวค่ะ..เราต้องหาได้ดีกว่านี้ค่ะ..รักตัวเองให้มากๆค่ะ..ทำทุกอย่างเพื่อตัวเราเอง..ให้มีความสุข..ดูแลตัวเราเอง..ให้มีคุณค่า..สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง.ไว้ค่ะ..อย่ากลับไปนะค่ะ..เดินหน้าลุยต่อไปค่ะ..(ความคิดเห็นส่วนตัวนะค่ะ..ใครทำเราเจ็บ..เราจำจนตายค่ะ..555.)🥰😊🤣👍🤪
โฆษณา