25 มิ.ย. 2022 เวลา 11:21 • ความคิดเห็น
ลองเปลี่ยนmindsetดูค่ะ เราพยายามคิดว่าถ้าเราทำเสร็จมันจะเป็นยังไงนะ ถึงตอนที่ทำจะกลัวมากๆว่ามันจะออกมาไม่ดี มันจะมีช่วงที่คิดว่าเลิกทำเหอะ หนีไปเลย ซึ่งเรารู้ว่าการไม่ทำต่อผลก็คือไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่เราไม่รู้เลยว่าถ้าเรามันต่อให็เสร็จผลมันจะออกมาดีหรือแย่ เราว่ามันท้าทายดีนะ เรากลัวว่ามันจะออกมาแย่ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เคยแย่เท่าที่เราจิตนาการไว้เลย
โฆษณา