26 มิ.ย. 2022 เวลา 00:48
ถ้าเอาความสุขของเราไปเปรียบเทียบกับใครเขา เราจะเศร้าขึ้นมาทันที...แต่ถ้าเรามองความสุขแบบที่เรามี ยิ้มได้ทันทีเพราะเราก็สุขในแบบของเรา
#คนเราต้นทุนชีวิตต่างกัน
#ความมักมากมักน้อยไม่เท่ากัน
#ถ้าความอยากของเราเล็กลงเราจะมองเห็นความสุขชัดขึ้นและเดินไปหามันง่ายขึ้น
🌻ช่อตะวัน🌻Good morning have a good day everyone.☕🌹
#สุขอยู่ที่ใจอยู่ที่ไหนก็มีสุข
โฆษณา