26 มิ.ย. 2022 เวลา 03:04 • ความคิดเห็น
เราไม่สามารถบังคับใครให้เป็นไปอย่างที่เราต้องการหรอกครับ
บางทีการที่เราพยายามบังคับคนอื่น ก็เพื่อให้ตัวเองรู้สึกว่าทุกสิ่งเกิดขึ้นเพราะคนอื่น ไม่ใช่ตัวเอง คำถามต่อมาคือ เราเองหรือเปล่าที่ขี้เกียจพยายาม ขี้เกียจแก้ปัญหาในอนาคต
สุดท้ายมันก็กลับมาข้อคิดเดิม ๆ คือ คนที่สามารถควบคุมได้คือตัวเราเองนั้นแหละ ใครจะคิดอะไรเราก็ไม่สามารถควบคุมได้
และก็ทำสิ่งที่ควรทำครับ
โฆษณา