26 มิ.ย. 2022 เวลา 12:55 • ไลฟ์สไตล์
ตีความคำว่า "ปาฏิหารย์" ก่อน ถ้าไม่นับรวมเรื่องลี้ลับนะ 😁
สำหรับเรา..เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในสถานการณ์และเวลาอันจำกัด คล้ายๆ กับมองไม่เห็นเส้นชัยหรือความเป็นไปได้ (มองในมุมของคนอื่น) แต่ในมุมของเราสู้ตาย อะไรจะเกิดก็เกิด
ขอไม่ลงรายละเอียดเรื่องราว เราไม่ได้ใช้แค่ความเชื่อ ความศรัทธา ในเวลานั้นๆ เราใช้ทั้งความมุ่งมั่น อุตสาหะ ความอดทน ชนิดไม่ลืมหูลืมตาเชียวล่ะ
ผลลัพธ์มันก็สำเร็จแบบเส้นยาแดงผ่าแปด เราไม่ใช้คำว่าปาฎิหาริย์ แต่เราเรียกว่า "พลังชีวิต" เราเชื่อในการลงมือทำ องค์ลงเมื่อไหร่จะมองเห็นเวลาทุกวินาทีมีค่า เก็บทุกรายละเอียด เชื่อให้สุด ทำให้สุดค่ะ❤
โฆษณา