26 มิ.ย. 2022 เวลา 13:34 • ไลฟ์สไตล์
การที่เราไม่มีใครเลยในชีวิต มันย่อมโดดเดี่ยวอ้างว้างเป็นธรรมดา แต่ในวิกฤติย่อมมีโอกาส การอยู่คนเดียวเราก็ดูแลตัวเอง การที่เราไม่มีภาระอะไร ก็ย่อมจะทำให้เราไม่ห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องที่อยู่อาศัย ไม่จำเป็นต้องใหญ่โตหรือมั่นคง ถ้าเรากำลังเริ่มต้นในการสร้างงานสร้างครอบครัว วันไหนที่มีงานทำมีเงินเก็บค่อยสร้างบ้านให้เป็นหลักแหล่ง เมื่อมีบ้านมีเงินเก็บแล้ว การจะหาใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตก็มิใช่เรื่องยาก
งานในยุคนี้หายาก แต่เราสามารถสร้างงานของตัวเองได้ ลองค้นหาความสามารถพิเศษหรือความถนัดความชอบดู อาจจะค้นพบอะไรดีๆในตัวเราเอง จงให้โอกาสตัวเองครับ เลือกเอาว่าจะเป็นมังกรผู้ยิ่งใหญ่ เป็นพยัฆค์ผู้ทรงพลังอำนาจ หมาป่าผู้โดดเดี่ยวเดียวดายแต่ทรนงองอาจและหาญกล้า หรือจะเป็นจ้าวเวหาพญาเหยี่ยวผู้มองเห็นทุกสรรพสิ่งในใต้หล้าดี ถ้าเลือกแล้วก็จงเป็นสักอย่างครับ ขอพลังจงอยู่กับท่าน
โฆษณา