26 มิ.ย. 2022 เวลา 23:37 • ไลฟ์สไตล์
ถนนแต่ละสาย มีจุดหมายไม่เหมือนกัน
1
เมื่อเราเลือกเดินบนถนนสายหนึ่ง ถ้าเดินไปเรื่อย ๆ บนถนนสายนั้น เราจะถึงจุดหมายปลายทางของถนนสายนั้นสักวันหนึ่ง
2
ถ้าเราเปลี่ยนเส้นทางไปเดินบนถนนสายใหม่ จุดหมายปลายทางก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน
1
รูปจาก Pexels.com
บางครั้ง เรากลัวที่จะเลือกเดินบนถนนสายใหม่ บางครั้งเราอาจจะรั้งรีรอ จนกระทั่ง โลกบีบบังคับให้เราเปลี่ยนเส้นทาง
2
บางครั้งแลดูโหดร้าย โลกเตะโด่งเราออกจากเส้นทางเดิม ๆ ประหนึ่งบอกกับเราว่า ไปเดินบนถนนสายอื่นได้แล้ว มีอะไรดี ๆ รออยู่อีกเยอะเลย
1
ร้านพิซซ่ามังกรน้อย อดีตครูอัตราจ้างกลับบ้าน เพราะว่าได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เปิดร้านพิซซ่าข้างทาง ขายดิบขายดี
มีชีวิตที่ดีงามบนถนนสายใหม่ที่โลกผลักไสออกมาอย่างรุนแรง
1
ไทเกอร์พิซซ่าเตาถ่าน
จากเชฟอาหารอิตาเลียน ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส นำความรู้ด้านอาหารอิตาเลียนมาทำพิซซ่าเตาถ่าน ขายส่งให้คนตกงาน มีโอกาสสร้างรายได้พิเศษ จนกลายเป็นว่า ยอดขายทะลุเป้าไปไกลมาก
1
โลกอาจจะเหวี่ยงเราแรง ๆ เพื่อให้เริ่มต้นบนถนนสายใหม่ที่มีจุดหมายปลายทางแตกต่างออกไปจากเดิม
1
โฆษณา