26 มิ.ย. 2022 เวลา 23:37 • สัตว์เลี้ยง
ที่ รพ.สัตว์เขามีบริการจัดการงานศพให้น้อง จัดการร่างและจัดพิธีต่างๆจนทำให้เรารู้สึกได้ว่า เราได้ทำทุกกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว ต่อจากนี้ไปก็ให้เป็นหน้าที่ของ "เวลา" ค่ะ
เคยสงสัยไหมคะว่า ทำไมน้องหมาน้องแมวถึงมีอายุขัยแค่ 10-15 ปี
อายุขัย 10 กว่าปีของเขา ไม่มากไม่น้อย แต่ก็เพียงพอสำหรับเราที่จะมอบความรักให้เขาอย่างเต็มที่ และน้องก็ได้มอบความรักกลับคืนมาให้เราอย่างสุดหัวใจของเขาเช่นกัน น้องตอบแทนความรักของเรา ด้วยการมอบความสุข ความซื่อสัตย์ ความทรงจำ และช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดให้เรา
ตอนนี้น้องคงไปสร้างความสุขให้ใครสักคน อยู่ที่ไหนสักที่น่ะค่ะ
โฆษณา