27 มิ.ย. 2022 เวลา 04:18
ส่วนตัวเราเองไม่เคยคิดว่าตัวเรานั้นดีเด่น
พิเศษ หรือแม้แต่คิดว่าตัวเราธรรมดา
เราไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น
และเราก็แค่รู้ตัวว่าเรา อยากจะทำอะไร
ชอบจะทำอะไรบ้าง
แต่อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ และอาจจะมีอะไรเพิ่มเติมมาอีกใหม่ๆ
บางคนไม่รู้ บางคนรู้ บางคนแสนง่ายดาย
เหมือนหายใจ อากาศ บางคนแสนยาก ต้องค้นหา
ส่วนตัวเบื่อตัวเองในแง่อื่นๆมากกว่า
เช่น ไม่ได้ทำซักที เบื่อตัวเอง ทำไม่เสร็จซักที
ไม่ได้เริ่มซักที ตีบตัน มืดมิด ว่างเปล่า ป่วยชีวิต วิถี
งาน เงิน สภาวะ
โฆษณา