27 มิ.ย. 2022 เวลา 06:11 • ความคิดเห็น
คุณชอบตัวคุณในตอนนี้หรือไม่ และทำไม ?
คำถามนี้ถูกลบ
ชอบค่ะ เราคิดว่าเราทุกคนต้องชอบตัวเองในสิ่งที่ตัวเองเป็นนะค่ะ
ส่วนทำไม เพราะเราได้เปลี่ยนแปลงตัวเราเองจากเมื่อก่อนไปเยอะมาก ทำในสิ่งที่อยากทำ เป็นในสิ่งที่อยากเป็น โดยไม่ฝืนตัวตนของตัวเอง มันมีความสุขค่ะ
ถ้าใครที่ยังรู้สึกไม่โอเคกับตัวเองตอนนี้ เราอยากให้กลับมารักตัวเองให้มากๆนะค่ะ ป้อนสิ่งดีๆ ที่เป็นประโยชน์ให้กับตัวเอง แล้วเราจะรู้สึกดีและมีความสุขค่ะ😊
โฆษณา