27 มิ.ย. 2022 เวลา 06:45 • ความคิดเห็น
ถ้าในเมื่อคุณมีความฝัน และเป้าหมายที่ชัดเจน คุณก็มุ่งหน้าไปสู่เส้นทางที่คุณเลือกเดินเลยค่ะ
เราอาจจะเสียใจและเสียความรู้สึกที่ถูกบั่นทอน แต่เราจะเสียใจมากกว่าค่ะถ้าเราไม่เลือกเดินตามความฝันของเรา
เพราะสุดท้ายแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก หรือความฝัน แม้กระทั่งความเสียดายที่ไม่ได้ทำ
และถ้าถามจะทำอย่างไร เราจะเลือกทำตามสิ่งที่เราต้องการค่ะ แม้สิ่งนั้นครอบครัวจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม เราตอบแทนเขาในส่วนอื่นได้ค่ะ แต่ความฝันของเรา เราต้องสร้างเองค่ะ เชื่อมั่นในตัวเอง ทุกอย่างมีอุปสรรคอยู่แล้วไม่มากก็น้อย แต่ถ้าเราไม่ทำ เราอาจเจออุปสรรคมากกว่า เป็นกำลังใจให้นะค่ะ 😊
โฆษณา