27 มิ.ย. 2022 เวลา 07:28
- คนเราทุกคน เป็นคนพิเศษสำหรับใครบางคนเสมอ มองดูรอบๆตัวให้ดีๆ
- ตอนที่ประสบความสำเร็จ โลกทั้งโลกร่วมชื่นชมยินดีกับเรา แต่ตอนพลาดพลั้ง ผิดหวัง ร้องไห้ มีไม่กี่คนที่ร้องไห้ไปกับเรา
- ยามทุกข์ใจ เราไม่ได้ต้องการคนพิเศษหรือโดดเด่น เราต้องการแค่คนธรรมดาๆที่เข้าใจเรา
- ในวัยหนึ่ง หลายคนจะพบว่า การมีชีวิตแบบธรรมดาเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก การสามารถทำให้ชีวิตดำเนินไปอย่างเป็นปกติที่สุดในแต่ละวัน คือความพิเศษที่สุดแล้ว
2
โฆษณา