27 มิ.ย. 2022 เวลา 11:56
ส่วนตัวเรา มันก็น่าค้นหาทั้งหมด
ไม่ว่าจะมิดชิด หรือแต่งโป๊เซ็กซี่
เพราะการค้นหาของเรา มันคือภายในจิตใจของคุณ
ไม่ใช่แค่อวัยวะต่างๆ
ส่วนในคำถามนี้ ชุดที่ใส่มิดชิด ก็จะจินตนาการ
ที่เรามองไม่เห็น ยิ่งถ้าไม่ใส่รัดรูปด้วย
อะไรที่เราเห็นไม่ชัด เขาไม่เน้น ไม่โชว์ ไม่อวด
แต่มองแล้วว่าเขามีเสน่ห์ในแบบของเขา หุ่นของเขา ร่างกาย อวัยวะของเขา สรีระของเขา
มันคงเรียกว่าน่าลุ้นกว่า น่าค้นหากว่า
มันเป็นแค่เสื้อผ้า สไตล์ ที่ห่อหุ้ม แฟชั่น
ร่างกายเราที่จะเน้นจะโชว์ อวด สวยงาม งดงาม
หรือไม่เน้นไม่โชว์ก็ตาม ก็จะเป็นรูปแบบอีกแบบนึง
ในเชิงแฟชั่น
ศิลปะการแต่งตัว ที่ไม่ได้เน้นโชว์เซ็กซี่
โชว์ขาอ่อน โชว์ก้น โชว์กล้าม โชว์ต้นขา
โชว์น่อง โชว์อก โชว์มี เดอะ ฟัคมี
โชว์ชอบ ชอบโชว์ เสน่ห์ ความสุข
แต่งเพื่อตัวเรา และเพื่อสายตาคนอื่น
ทั้งหนุ่มสาว วัยรุ่น รุ่นใหญ่
และเหี่ยว ยาน ชรา แก่ และตาย
โฆษณา