28 มิ.ย. 2022 เวลา 08:51 • สุขภาพ
ให้กำลังใจเราหน่อยค่ะ อกหักมาปลอบเราหน่อย☹️ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราก็อกหักมาหมาดๆค่ะ ดิ่งและดาวน์หนักมาก สำหรับเราแล้วไม่มีทางไหนที่จะทำให้ดีขึ้นเลยนอกจากรอให้เวลาได้ทำหน้าที่ของมัน จนตอนนี้เราผ่านมาเดือนกว่าๆแล้ว ก็ยังทำใจไม่ได้เลย แต่ดีขึ้นมาก เธอลองออกไปเดินเล่น หาของอร่อยๆกิน อาบน้ำอุ่นๆ ก่อนนอนก็ดูติ๊กต๊อกหรืออ่านหนังสือที่ชอบ เราฟังเพลงอกหักย้ำตัวเองอยู่ตลอด เลิกคาดหวังในการรอใครสักคนกลับมา แล้วเริ่มกลับมารักตัวเองค่ะ
การรักตัวเองในแบบของเราคือการรู้สึกตัว ถ้ารู้ตัวว่าสิ่งที่เป็นอยู่มันแย่ก็ต้องเลิกทำในทันที เราร้องไห้จนเหนื่อย จนถามตัวเองว่าร้องไปเพื่ออะไร เราไม่กินข้าวจนเราเป็นกระเพาะ เราก็กลับมาดูแลตัวเอง เราไม่มีสมาธิเลย เราก็หาหนังสือมาอ่าน ทำให้ตัวเองไม่จม สุดท้ายถ้าไม่สามารถจัดการความรู้สึกเศร้าได้ก็ไปพบจิตแพทย์ได้ค่ะ เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ รีบกลับมารักตัวเองเยอะๆนะคะ
ชีวิตเราอย่าเอาไปผูกกับใคร ใครจะเดินจากไปหรือกลับมาก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเวลาค่ะ
โฆษณา