28 มิ.ย. 2022 เวลา 14:18 • ความคิดเห็น
บันทึกการทำงานวันแรก กับตำแหน่ง"แม่บ้าน"
28/6/65
งานแม่บ้าน อาจจะดูเป็นงานต่ำต้อย ไร้เกรียติ
แต่ฉันก็เลือกที่จะทำตำแหน่งนี้ เนื่องจากเวลาการทำงานมันตอบโจทย์ฉันมาก งานที่นี้ทำเพียงแค่3ชั่วโมงเท่านั้น
ฉันได้ไปสมัครและได้ทำการอบรมแม่บ้านภายในวันนั้นเลย
วันรุ่งขึ้น หรือวันนี้ 28มิถุนายน เป็นการเริ่มทำงานวันแรกของฉัน หัวหน้าบอกวันนี้จะมีพี่เลี้ยงมาคอยสอนงานให้
งานของฉัน ทำอะไรไม่มาก แค่กวาด ถู เช็ดกระจก และเก็บขยะไปทิ้ง
หัวหน้าบอกว่า ปัญหาของงานนี้มีแค่อย่างเดียว การเก็บขยะไปทิ้ง ก็จริงอย่างที่หัวหน้าบอก โครตเป็นปัญหาเลย ง่ายๆเลย คือความมักง่ายของคนนี้แหละ กินน้ำไม่หมดก็ทิ้งลงถุงขยะ คงไม่ต้องเล่าเลยพอนึกภาพออกใช่ป่ะ
หัวหน้าเล่าให้ฟังว่า แม่บ้านคนเก่าเอาขยะไปทิ้ง น้ำหยดไปตลอดทางเดินเลย งานเข้าต้องตามเช็ดให้หมด
ฉันนี่โครตระวัง ดูตามหลังตลอด ถุงขยะจะรั่วน้ำจะหยดป่าวว่ะ5555 ถ้าไม่ระวัง เกิดถุงขยะรั่วไรงี้ งานเข้าตรูอีกดิ แล้วจุดทิ้งขยะ แม่งอยู่ไกลเชี้ยๆๆ แล้วไม่ใช่ถุงเล็กๆ แม่งถุงใหญ่ ชิหาย🤣🤣🤣
แล้วให้คนตัวเล็กๆน่ารักแบบฉัน แบกขยะถุงใหญ่ นึกสภาพดูเอา 55555🤣🤣🤣🤣
โครตระวังแล้วนะ แต่ไม่รอด ถุงขยะรั่วจนได้
ชิหาย งานเข้าตรู แต่แม่งดี ถุงรั่วตอนอยู่ชั้นแรก กางเกงตรูก็เลอะน้ำ รองเท้าอีก เฮ้อ!!!
เอาเป็นว่าฉันสามารถเอาขยะไปทิ้งได้แบบน้ำไม่หยดระหว่างทางได้จนสำเร็จ
พรุ่งนี้จะเป็นไง โปรดติดตามตอนต่อไป
โฆษณา