28 มิ.ย. 2022 เวลา 14:26 • การศึกษา
🌈ในบริบทที่เราอยู่ "สำคัญ"
เราอยู่ในบริบทที่ใช้วุฒิเป็นใบเบิกทาง
🌈เหมือนประตู ถ้าเราไม่มีลูกกุญแจ
ก็ไขออกไม่ได้
🌈ส่วนความรู้ ความสามารถ
แล้วแต่เราจะรังสรรค์ บรรเลงใช้มัน
เมื่อเราได้เข้าไปแล้ว
🌈แก่นแท้คือเราจะใช้ความรู้สามารถนั้นให้ก่อเกิดประโยชน์สูงสุดอย่างไร
โฆษณา