28 มิ.ย. 2022 เวลา 15:13 • ความคิดเห็น
ทำไมการเติบโตทำให้เราสูญเสียตัวตน?
คำถามนี้ถูกลบ
สำหรับความคิดส่วนตัวผม มองว่ามันอาจจะไม่เสมอไปครับ การเติบโต การเพิ่มขึ้นของวุฒิภาวะ เพิ่มขึ้นของประสบการณ์ เพิ่มขึ้นของผู้คนที่เข้ามา ผมว่าในเรื่องราวเหล่านี้มันจะมีทั้งข้อดีและข้อเสีย บางทีการเป็นตัวตนเราจริงๆอาจจะถูกค้นพบจากเวลาที่เรามากด้วยอายุหรือการเติบโตก็ได้นะครับ
1
สิ่งที่สำคัญคือ อย่าหลงเข้าไปในลูปเวลาที่เราอยู่มากเกินไป คุณต้องระลึกเสมอว่าเวลาที่คุณใช้ไป คุณทำอะไรได้บาง ตัวคุณได้อะไรบ้าง มีใครที่คุณควรรักษาเขาไว้ มีใครที่คุณควรตัดออกไปบ้างครับ
ชีวิตคนเราเฉลี่ยบนโลกนี้แค่ 2 หมื่นกว่าวันเองครับ ถ้าคุณรู้ดีว่าคุณคือใคร คุณจะก้าวผ่านเวลาทุกๆเวลาได้ โดยไม่มีอะไรลดค่าคุณได้เลยครับ
1
โฆษณา