28 มิ.ย. 2022 เวลา 18:31 • การศึกษา
สุดท้ายของความสำเร็จสำหรับชีวิตคือ
พอดีตัว เคยไปร้านตัดสูทร้านตัดเสื้อไหม
ช่างตัดเสื้อเค้าจะออกแบบคำนวนจากขนาด
สรีระเรา ความสำเร็จก็เช่นกัน ไม่สำเร็จรูป
สิ่งที่เราพลาดพลั้งก็เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ
ในวันที่ไม่คาดคิด เราจะบอกกับตัวเองได้อย่างเงียบไปว่า ไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นอะไร ฉันภูมิใจกับสิ่งที่ฉันเป็น และแน่นอน อะไรที่เราทำไม่เป็นเราก็ควรที่จะภูมิใจกับมันด้วย
ไม่มีขอบฟ้าสำหรับคนสำเร็จ
โฆษณา