29 มิ.ย. 2022 เวลา 01:37 • ความคิดเห็น
เคยถามค่ะ
คำถามนี้ทำให้เรากับมารักตัวเอง ดูแลหัวใจ และเอาใจใส่ตัวเองแทนค่ะ
ไม่ว่าเราจะเสียใครไปสักกี่คน สิ่งที่เราจะเหลือคือตัวเราค่ะ เราเกิดมาคนเดียว ตายคนเดียว อย่ายึดติดกับใครให้เป็นทุกข์เลยค่ะ
2
สุดท้ายแล้ว
ทำความสัมพันธ์ในตอนนี้ให้ดีเท่าที่เราไหว และจะไม่เสียใจถ้าต้องเสียใครไปค่ะ
โฆษณา