29 มิ.ย. 2022 เวลา 08:28 • บันเทิง
#ส่องสื่อ บุกห้องถ่ายทำรายการ The Voice All Star กับความสนุกครั้งใหม่ที่มากกว่าเดิม! เริ่ม 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง one31
“การกลับมาครั้งนี้เหมือนบ้านเราอยู่ติดกัน แล้วเราได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง” นี่คือหนึ่งในคำที่โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม พูดออกมาในงานแถลงข่าวการเปิดตัว The Voice All Star ซีซันพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของ The Voice
ซึ่งคุณจะได้พบกับโค้ชที่คุณคุ้นเคย ซึ่งไม่มีที่ไหนในโลกแล้วที่โค้ชจะได้ครองบัลลังก์นานที่สุดตั้งแต่บ้านเก่ามาจนถึงบ้านหลังใหม่ ไม่ว่าจะเป็น โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา,โค้ชโจอี้ บอย, โค้ชคิ้ม-เจนิเฟอร์ คิ้ม และโค้ชป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทุกซีซั่น ทุกรุ่นที่จะมาแข่งกันอีกครั้ง โดยเริ่มฉายในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:00 น. ทางช่อง one31
ซึ่งจากตลอด 10 ปีที่ผ่านมา The Voice Thailand เป็นรายการประกวดร้องเพลงที่สร้างนักร้องคุณภาพมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นนท์ ธนนท์, เก่ง ธชย, วี วีโอเลต, ฟิล์ม บงกช และคนอื่นๆ อีกมากมาย และสร้างฐานผู้ชมที่เหนียวแน่นตั้งแต่ซีซัน 1 จนถึงปัจจุบัน
ด้วยยอดผู้ชมทาง YouTube มากกว่า 3.9 พันล้านครั้ง และผู้ติดตามบน Social Media มากกว่า 10 ล้านคน จึงพูดได้ว่านี่คือรายการขวัญใจมหาชนคนไทยมาอย่างยาวนานอย่างแน่นอน
ด้วยจุดเด่นของรายการที่ตื่นเต้น สนุก ลุ้น และประทับใจที่จะได้รับตลอดการชมรายการ รวมถึงการแข่งขันที่เข้มข้นข้นเพื่อตามหา “เสียงจริง ตัวจริง” ที่โดดเด่นทั้งน้ำเสียง การร้อง การถ่ายทอด และการแสดงที่ออกมา
ซึ่งสำหรับ The Voice All Star จะเป็น 13 ตอนพิเศษที่จะนำเสียงจริง ตัวจริงที่คุณเคยชื่นชอบจาก The Voice Thailand และ The Voice Kids ทุกซีซัน มาแข่งขันฟาดฟันเพื่อเป็นที่หนึ่งของเสียงจริง ตัวจริง พร้อมด้วยเหล่าโค้ชจากทุกซีซันที่จะยกทัพมาสร้างสีสัให้กับรายการแบบครบชุด พร้อมโชว์พิเศษจากแชมป์และศิลปินจาก The Voice Thailand ที่ทุกคนคิดถึง
ซึ่งจากการดูตัวอย่างในการออดิชั่นตลอด 2 วันที่ผ่านมา มีคนที่คุณคุ้นเคยและพลิกมากกว่าที่เคยมากที่สุดซีซันหนึ่ง และสิ่งที่คุณคาดการณ์ไว้อาจจะผิดแผนไปเลยก็ได้ ต้องติดตามในรายการ The Voice All Star 13 ตอนพิเศษที่แข่งสนุกที่สุด เริ่มวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ทางช่อง one31
CONTENT: KRITTHANAN D.
PHOTO: THANET S.
#Modernist - ชัด ทัน บันดาลใจ
NOW | LIFE | GROWTH | MEDIA LAB | THOUGHTS | DATA LAB
ติดตามเราได้ทาง https://www.modernist.life
Facebook / Twitter / Instagram / TikTok : @lifeatmodernist
.
ติดต่อโฆษณา: 061-662-9142
โฆษณา