29 มิ.ย. 2022 เวลา 12:22
“เราไม่ได้เป็นคนโง่ จน เจ็บ เพราะว่าเราเป็น แต่เราเป็นเพราะว่าสังคมมันกดทับให้เราเป็น คนอีสานไม่ได้เป็นคนโง่ แต่เราเป็นคนที่ไม่ได้รับการศึกษาเพราะการกระจายทรัพยากรมันไม่ได้ตกมาถึงคนอีสานจริงๆ เพราะฉะนั้น คำว่า โง่ จน เจ็บ มันเป็นคำพูดที่มาจากสายตาของคนอีกชนชั้นหนึ่ง มาจากคนอีกพื้... อ่านต่อ
โฆษณา