29 มิ.ย. 2022 เวลา 15:50
คิดว่าสถานการณ์ สถานที่ สังคม ผู้คน หรือสิ่งต่างๆรอบตัวเราทั้งหมดที่เราเจอทุกวันๆ เติบโตตามวัยด้วยแหละเมื่ออายุที่เพิ่มขึ้นบทบาทก็เพิ่มขึ้นไปด้วย การทำงานประสบการณ์และผู้คนก็จะทำให้เราเติบโต แน่นอนว่าความผิดพลาด ความเจ็บปวดก็เป็นพลังหลักๆที่ทำให้เราเติบโต…แต่ส่วนตัวคิดว่า”การก้าวผ่านปัญหาและความเจ็บปวดนั่นมาได้…นั้นแหละทำให้เราโตขึ้นและฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าเราได้โตแล้วเจ็บปวดจำได้นะแต่ไม่ค่อยเจ็บแล้ว…เหมือนร่างกาย จิตใจ มันมีภูมิต้านทานขึ้นมา😊
โฆษณา