29 มิ.ย. 2022 เวลา 17:41 • ไลฟ์สไตล์
กระเป๋าเป้กับรองเท้าผ้าใบและใจถึงๆ ออกเดินทางไปหาประสบการณ์ใหม่ในชีวิตครับ ไปในที่ที่มีความแตกต่างจากสังคมที่เราเคยอยู่ ถ้าคุณไปรถส่วนตัว คุณจะไม่เห็นสิ่งที่อยู่ตามรายทางมากนัก เพราะต้องขับรถ ถ้าคุณไปรถทัวร์ คุณอาจจะสะดวกสบาย แต่ก็อาจจะไม่เห็นอะไรมากมายระหว่างการเดินทาง ถ้าคุณไปกับรถไฟ อาจจะแออัดไปบ้าง แต่คุณจะเห็นอะไรหลายๆอย่างระหว่่างการเดินทาง หากถึงจังหวัดเป้าหมายแล้ว นั่งรถสองแถวต่อไปยังปลายทาง คุณอาจจะอ๊วกแตกอ๊วกแตน ก็ช่างมัน ไปถึงปลายทางแล้วพักผ่อนให้หายเมารถ แล้วค่อยเที่ยวให้สนุกครับ