29 มิ.ย. 2022 เวลา 17:55 • ท่องเที่ยว
Vlog 1 day with me at Korat Zoo.🦁🕊️
2
สวัสดีค่าาา ยินดีต้อนรับเข้าสู่ 1 วัน ไปกับแนนพาทัวร์สวนสัตว์โคราชช่วงปิดเทอมกันนะคะ พร้อมกันหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว ขึ้นรถมาเลยค้าาา~
7/5/65✨🚍
พวกเรานัดกันขึ้นรถบัสที่บขส.เก่านะคะ ตอนนี้เป็นเวลา 8.18 น. รถกำลังมาแล้ว
ได้ขึ้นรถแล้ววว ตื่นเต้นสุดๆๆ รถมาก็จริง แต่ก็มาพร้อมกับฝน🌧️
ดูบรรยากาศสิ ไม่น่าเที่ยวเลยใช่มั้ยล้าาา แต่เรามากับดวง ฝนเลยหยุดตกให้5555
จุดแรกที่เราลงเลยคือ "เดอะมอลล์โคราช" ทั้งเข้าไปหลบฝน และตอนนั้นคือหิวมากๆ แวะกินอะไรสักหน่อย🍝
ตอนนั้นเราเพิ่งมารู้ว่า รถที่จะไปสวนสัตว์มีแค่รอบเช้ารอบเดียว ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยง5555 อึ้งกันไปเลย แต่ที่ดีคนแถวนั้นใจดีเลยพาเราไปส่งที่สวนสัตว์😊
ในที่สุด!! เราก็ถึงสวนสัตว์กันสักที5555 ได้ไปเจอกับกลุ่มเพื่อนอีกกลุ่ม และเราก็ได้เที่ยวด้วยกัน🚴
ขอพื้นที่อวดรูปหน่อยครับบ ยังกะนักสำรวจป่า55555💖🌄
ผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ แต่ยังมีอีกนะ เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายด้วยกัน
จบทริปสวนสัตว์จ้าาา ถึงจะมีรูปไม่มาก แต่ก็เต็มไปด้วยความสุขที่ได้ใช้เวลาด้วยกัน เป็นการเที่ยวที่ไม่มีหลักการทั้งสินค่ะ5555 นี่สิประสบการณ์ชีวิตที่แท้จริง สำหรับวันนี้ขอจบทริปไว้เพียงเท่านี้ ขอให้ผู้โดยสารกลับอย่างปลอดภัยนะคะ บายบายยๆ😊🚍
โฆษณา