30 มิ.ย. 2022 เวลา 04:38
โลกสร้างคนมาให้หลากหลาย เพื่อให้มาเรียนรู้ และพัฒนาตัวเอง
เมื่อก่อนเราเคยคิดว่าโลกไม่ยุติธรรมเลย ที่ชีวิตต้องมีอุปสรรคมากมาย
แต่ตอนนี้ไม่คิดอย่างนั้นแล้วค่ะ เราคิดว่าคนที่ต้องมีอุปสรรคเยอะ ดิ้นรนขวนขวายเยอะ เท่ากับโลกรักเรามาก จึงอยากให้เราเป็นคนที่แข็งแกร่ง แก้ปัญหาได้แม้ในยามที่ยากลำบาก
เราคิดว่าคนเหล่านี้คือผู้ที่ถูกเลือกแล้ว ว่าเขาจะผ่านทุกปัหาไปได้ ภูมิใจในการเป็นตัวเอง และ รักในตัวเองมากๆนะค่ะ
We are the chosen from trust
โฆษณา