30 มิ.ย. 2022 เวลา 06:16 • สุขภาพ
วันนี้จะขอแชร์ว่าด้วยเรื่องลูกอม เราเป็นคนหนึ่งที่ติดลูกอม เมื่อก่อนติดหมากฝรั่ง 5555 จริงๆที่ชอบอมลูกอมจะเน้นตอนเจ็บคอเป็นหลัก ว่าด้วยลูกอมแก้เจ็บคอเราชื่นชอบในกัมกิ๊กเพี่ยง แต่รู้สึกว่าราคามันจะสูงเอาสูงเอา เราเลยคิดว่าเปลี่ยนยี่ห้อดีก่า
พอดีเห็น flash sale ลูกอมจีนยี่ห้อหนึ่ง เห็นแล้วน่าสนใจเลยลองสั่งดู มีชื่อว่าหวังเหล่าจี๋ กล่องเล็กประมาณ 20 ปลายๆ ราคาอ่าน่ะ
มาว่าด้วยแพ็กเกท กล่องน่ารักดี เล็กๆ กระทัดรัด มี 2 ขนาด ขนาดเล็กเป็นกล่องกระดาษ(28g) และขนาดใหญ่เป็นกล่องเหล็ก(56g) ภาษาจีนเต็มไปหมดเลย ตัวลูกอมจะมีห่อฟอยล์เป็นเม็ดๆ ขนาดเล็กๆ แต่อมได้นานแหะ เก็บรักษาได้ 24 เดือน
ว่าด้วยรสชาติ เราสั่งมา 2 กล่อง ดั้งเดิม(กล่องสีเขียว)กับมะนาว(กล่องสีเหลือง) ขอแชร์แต่รสดั้งเดิมก่อน เหมือนอารมณ์ทานจับเลี้ยง ซ่าๆ หวานๆ แนวแบบจีนๆใช้อมแก้เจ็บคอ ชุ่มคอดี มีเครื่องหมายฮาลาล ปราศจากคาเฟอีน น้ำตาลต่ำ ปราศจากคอเลสเตอรอล ตรงนี้ทางร้านเคลมมาแบบนี้ แต่ความรู้สึกเรา เราว่าหวานเกินไป เราไม่ค่อยชอบ ถ้าเทียบกับกัมกิ๊กเพี่ยง เราชอบตัวนั้นมากกว่า
โฆษณา