30 มิ.ย. 2022 เวลา 14:12 • สุขภาพ
รู้สึกสงสัยว่า ตัวเองแปลกหรอ ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราเอง ก็เคยสงสัยในตัวเองแบบนี้ เราเป็นคนคุยไม่เก่ง เพื่อนน้อย แต่ถ้าเราไม่ชอบใคร เราก็พอพบปะ คุยผ่านๆ ได้ แต่ไม่อยากสนิทด้วย เรานินทาน้อยมากๆ เพราะเราไม่อยากเอาพวกพ้องมาพูดลับหลัง(แม้จะเป็นเพื่อนผ่านๆ) แคร์คนที่ถูกนินทา กลัวว่าที่นินทาจะกลายเป็นถูกจับได้ว่าหักหลัง
จนปัญญากับตัวเองเหมือนกัน ว่าจะทำตัวเหมือนคนอื่นให้มากกว่านี้ แปลกน้อยกว่านี้ได้อย่างไร โชคดีที่เรายังมีครอบครัวที่ดีมาก เราเลยพอจะอดทนกับโลกภายนอก เพื่อที่จะกลับมาพักกายใจที่บ้านได้
โฆษณา