1 ก.ค. 2022 เวลา 01:36 • ปรัชญา
เด๋วสักพักเราก็จะเป็นคนรุ่นเก่าของรุ่นใหม่ ปกติแหละ คนรุ่นเก่าที่คุณว่าเขาก็เคยโดนมา เรามาปรับตัวตามสถานการณ์ เป็นเรื่องๆไป เช่น แม่บอกหวีผมหน่อยสิลูกจะได้ดูเรียบร้อย แล้วเราก็ไปบอกคนเรียบร้อยไม่ต้องหวีผมก็ได้ แม่ก็ว่าเราเถียง เราจะไม่รู้สึกกับคำที่ถูกว่าเถียงในทางลบนัก เพราะคิดว่าแม่คิดบวกกับเรา เราก็อาจจะพูดล้อแม่ต่อแบบอบอุ่น เราคงต้องแยกเป็นเรื่องๆไป ยอมรับความต่างวัย ต่างเวลาที่เติบโตมา ความแตกต่าง ที่ยกตัวอย่าง ถ้าเราหวีก่อน แล้วไปยีๆทีหลังเมื่อพ้นแม่ก็ได้
โฆษณา