1 ก.ค. 2022 เวลา 02:55 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวผมนะครับ: ที่เลิกส่องไม่ได้...มันเกิดจากความสัมพันธ์ที่เคยมีต่อกัน การเเอบส่องมันไม่ได้หมายความว่าจะต้องรัก เช่น เพื่อน หรือ คู่อริเรา เราไม่ได้รักเเต่เราก็ส่องเขา...
.
หากส่องเเล้วเขามีเเฟนใหม่รู้สึกยินดี หรือไม่รู้สึกอะไร..เป็นไปได้ว่าเราไม่ได้รู้สึกรักเขา...เเต่เป็นความรู้สึกอย่างอื่นเเทน เช่น ความรู้สึกในสถานะเพื่อน มิตร..
.
ทางตรงข้าม..หากรู้สึกหึง เสียใจ นอนเศร้า..เป็นไปได้ถึงสถานะว่ายังรักอยู่...ถึงเเม้ว่าลิ้นเรายังบอกว่าไม่รักเเล้วก็ตามเเต่ความรู้สึกยังคงเหมือนเดิม เหมือน..
เหมือนตั้งเเต่เเรกรัก เเรกคบอยู่....😄มันก็จะประมาณนี้นะครับ....หากผิดพลาดตรงใหนสามารถเเก้ไขต่อเติมได้ตลอดนะครับ...❤️
โฆษณา