1 ก.ค. 2022 เวลา 05:04 • ความคิดเห็น
ส่วนตัว ไม่เคยคิดว่ามูฟออนมีอยู่จริง คือมันไม่มีทางลืมหรือลบความทรงจำได้ เป็นเรื่องปกติหากจะมีคิดถึงหรืออยากรู้เรื่องราวของอีกฝ่ายบ้าง สำคัญที่จิตใจเรา ว่าจะเลือกใช้ชีวิตไปในทิศทางไหน ผมว่าในบางครั้งที่เราต้องการกำลังใจ และได้นึกถึงวันเก่าๆ วันที่ดีๆ เอามาเป็นพลังบ้างในชีวิต ผมว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย จริงอยู่ว่าชีวิตคนเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ และมีวันพรุ้งนี้เสมอ แต่ถ้าไม่มีเมื่อวาน ก็คงไม่มีเราอย่างเช่นปัจจุบันเช่นกัน.
โฆษณา