12 ก.ค. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
🤔❓เหตุผลที่ต้องใช้ AVR (Automatic Voltage Regulator)
.
ในพื้นที่มีแรงดันไฟฟ้าไม่คงที่ เช่น ไฟกระชากและไฟขาด เกิดขึ้นบ่อยและอาจรุนแรงพอที่จะทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเกิดความเสียหายได้ การที่แรงดันไฟฟ้าไม่คงที่เหล่านี้อาจเกิดจากหลายสาเหตุดังนี้
.
⚡มีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการเปลี่ยนแปลงโหลดอย่างรวดเร็ว เช่นเครื่องเชื่อม เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีมอเตอร์ เช่น เครื่องปรับอากาศ
⚡บ้านเรือนที่อาศัยอยู่ใกล้เขตพื้นที่โรงงาน เนื่องจากการเปิด-ปิด เครื่องจักรในโรงงานค่อนข้างใช้พลังงานสูงในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ จึงทำให้เกิดผลกระทบในเรื่องแรงดันไฟฟ้าที่ไม่คงที่ ในระบบไฟฟ้าของคุณ
⚡เกิดไฟฟ้าดับกะทันหันเป็นประจำ จากสาเหตุต่าง ๆ
.
ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณก็ตกอยู่ในความเสี่ยง นี่คือที่มาของ Automatic Voltage Regulator (AVR) ในแง่พื้นฐานวัตถุประสงค์ของ AVR คือการควบคุมแรงดันไฟฟ้าให้คงที่ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ควรใช้ AVR กับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้ามีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น
.
สำหรับความผิดปกติของระบบไฟฟ้านั้นเป็นปัญหาที่ใกล้ตัวเรามากและไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าว่าระบบไฟฟ้ายังปกติอยู่ ซึ่งในปัจจุบันอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ส่วนมากใช้ไฟฟ้า หากกำลังมองหาอุปกรณ์สักตัวสำหรับป้องกันเครื่องใช้ไฟฟ้า AVR ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ
.
สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องสำรองไฟฟ้า ไว้ใช้งานในหน้าฝน ป้องกันไฟดับ ไฟตก ต้อง CyberPower เท่านั้น
เพราะแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก
.
🚩สมัครตัวแทนจำหน่าย
โทร. 02-020-3003
โฆษณา