1 ก.ค. 2022 เวลา 11:16 • ไลฟ์สไตล์
ปณิธานวันหยุด : สู้กับตัวเอง
ความคิดฟุ้งซ่านที่ไร้ประโยชน์หรือมีประโยชน์จะเปล่าประโยชน์ ถ้ามันยังเป็นแค่ความคิด...
แต่ทำไมยังทำไม่ได้อีก
ไม่เป็นไร เราสามารถเริ่มใหม่ได้ตลอด
สุขสันต์วันหยุด ! ฉันบอกกับตัวเองหลังจากที่ลืมตาตื่นขึ้นมาในเช้าวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2565.
เวลาช่างผ่านไปไวเหลือเกิน เป้าหมายเมื่อต้นปีของฉันยังไม่สำเร็จซักอย่าง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาหรอกนะ ฉันจะเริ่มทำทุกอย่างใหม่อีกครั้ง เราเชื่อว่า :
ถ้าเราตั้งใจ อะไรก็เป็นไปได้
ซึ่งในความเป็นจริง อาจจะใช้ไม่ได้กับทุกอย่างหรอกนะ แน่นอนว่าต้องอยู่กับโลกความเป็นจริงให้มากที่สุด แต่ถ้าไม่มีความฝัน ก็จะไม่มีจุดมุ่งหมาย ถ้าไม่มีจุดมุ่งหมายก็จะกลายเป็นก้อนเนื้อเดินได้ ซึ่งนั่นต้องไม่ใช่ฉัน
ฉันตั้งเป้าหมายของเดือนนี้เสร็จแล้ว และฉันจะต้องทำมันให้สำเร็จทุกเรื่อง
ปล. ทุกคนอย่าลืมตั้งเป้าหมายของเดือนนี้ให้ตัวเอง และ ทำมันให้สำเร็จก่อนเดือนหน้าหล่ะ
ทบทวนบทเรียนบ่อยๆ ไม่ต้องอายถ้าต้องเริ่มใหม่ เพราะไม่กล้าเริ่มใหม่น่าอายกว่า ?
โฆษณา