2 ก.ค. 2022 เวลา 01:41 • ความคิดเห็น
เราใช้ชีวิตไปเพื่อ ค้นหาตัวของตัวเอง ในอีกด้านครับ
ว่ากันว่า..คนเรานั้นมีสองด้านอยู่เสมอ ถ้าหากเราพยายามค้นหา อีกด้านของตัวเอง เราก็ยังคงจะมีชีวิต และอยากลองใช้ชีวิตต่อไปอีกสักนิด
เพื่อที่จะค้นหาคำตอบ ในตัวของตัวเราเองในอีกด้าน พอหาเจอแล้ว ก็ลองถามดู ว่า..ชีวิตนี้ ตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ต้องทำยังไง ถึงจะทำให้จิตใจของเราพอใจสักที ต้องทำยังไงถึงทำให้จิตใจมีความสุขนานๆสักที และสุดท้ายเราก็จะค้นหาวิธี และก็จะใช้ชีวิตไปเรื่อยๆอยู่แบบนี้ต่อไปครับ
โฆษณา